Sản phẩm nhà lắp ghép NOVACOM cung cấp đến khách hàng được bảo hành đồ nội thất trong vòng 6 tháng, bảo hành khung nhà 2 năm, bảo trì bảo dưỡng toàn bộ nhà định kỳ 1 năm 1 lần trong 2 năm, bảo trì theo yêu cầu ( có tính phí hỗ trợ) trọn đời sản phẩm.
Đối với đồ nội thất, đổi mới 1:1 trong 1 tháng nếu do lỗi sản xuất, bảo hành sửa chữa không tính phí trong 6 tháng tháng đầu, bảo trì 01 năm tiếp theo. Trong thời gian bảo trì, NOVACOM hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa . Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các sản phẩm hoặc phụ kiện bị hư hỏng, phí ship (nếu có), hoặc khách hàng có thể đổi sản phẩm lỗi sang sản phẩm mới cùng loại với chi phí hỗ trợ ( dao động từ 50% đến 80% tuỳ theo mức hư hỏng sản phẩm)
Đối với bảo trì, bảo dưỡng định kỳ 6 tháng phần khung và tổng thể nhà: đội kỹ thuật NOVACOM sẽ đến công trình kiểm tra tổng thể, sơn lại các phần khung sắt hiên, tấm seno thu nước, kiểm tra mối nối kỹ thuật phần khung, mái chống thấm, các chi tiết đi keo, vách ốp…
Trong thời hạn bảo hành, nếu phát hiện sự cố, sai sót hoặc lỗi của hàng hóa, khách hàng sẽ thông báo bằng điện thoại, zalo, hoặc email cho NOVACOM , đính kèm hình ảnh lỗi sản phẩm .
Kỹ thuật của NOVACOM sẽ qua thực tế kiểm tra, ttùy theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể dao động từ 3-10 ngày kể từ ngày nhận được thông tin. Nếu vì các lý do khách quan mà lỗi không thể xử lý trong thời gian trên, NOVACOM sẽ có công văn giải trình với khách hàng và thống nhất lại thời gian đảm bảo không ảnh hưởng quá trình sử dụng nhà NOVACOM.
NOVACOM sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau: